Các cổ phiếu công nghệ đáng đầu tư nhất thị trường chứng khoán

Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi phân tích về tương lai của cổ phiếu tiềm năng nhất là cổ phiếu công nghệ và điểm mặt top 3 cổ phiếu công nghệ đáng đầu tư nhất trong năm 2021 trên chứng khoán Mỹ và chứng khoán Việt Nam.

Facebook(Meta)

Cổ phiếu Facebook (NASDAQ: FB)

Facebook là công ty tạo ra các sản phẩm cho phép người dùng kết nối và chia sẻ thông qua thiết bị di động, máy tính cá nhân và các giao diện khác.

Với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên các ứng dụng facebook, Instagram, Messenger, Whatsapp đã đưa Facebook trở thành công ty truyền thông xã hội lớn nhất thế giới. Doanh thu quảng cáo trực tuyến của công ty cũng nhanh chóng bùng nổ và tạo ra lợi nhuận khổng lồ.

Mặc dù việc đổi tên từ Facebook sang Meta đã ảnh hưởng không ít đến gã khổng lồ này. Vốn hóa thị trường đã giảm rõ rệt nhưng sự thay đổi này theo nhiều chuyên gia là cần thiết. Do đó, đây có thể là động lực lớn và là cơ hội cho những người đam mê FB nắm giữ cổ phiếu ở mức giá thấp.

Cổ phiếu công nghệ có triển vọng tươi sáng trong tương lai không chỉ trên toàn cầu mà nó còn ở Việt Nam nhờ chính sách chuyển đổi số của Chính phủ. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn!

Apple

Cổ phiếu Apple (NASDAQ: AAPL)

Apple là một công ty thiết kế, sản xuất và tiếp thị các thiết bị truyền thông và đa phương tiện di động, máy tính cá nhân và máy nghe nhạc kỹ thuật số di động.

Đế chế Apple với các sản phẩm như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính xách tay Mac, đồng hồ thông minh iWatch và hệ điều hành iOS vẫn có lượng người dùng trung thành khổng lồ trên toàn thế giới.

Dù không thể cạnh tranh với hệ điều hành Android về số lượng thiết bị nhưng chất lượng tệp khách hàng và giá trị thương hiệu cao cấp của Apple vẫn đảm bảo mức lợi nhuận cực cao cho hãng.

Chỉ số thay đổi trong 1 năm là 30,2%, một con số cực kỳ ấn tượng và doanh số bán hàng của Apple cũng đạt con số tương đối hấp dẫn. Với những con số khả quan này, AAPL xứng đáng có mặt trong danh mục đầu tư của bất kỳ nhà đầu tư nào.

Tesla

Cổ phiếu Tesla (NASDAQ:TSLA)

Tesla là một công ty công nghệ của Mỹ. Công ty thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm xe điện và các linh kiện xe điện khác.

Người đứng đầu công ty là ông Elon Musk. Anh ấy đã gây ra rất nhiều làn sóng với thị trường tiền điện tử trong quá khứ khi liên tục ám chỉ rằng anh ấy sẵn sàng bán ô tô điện bằng Bitcoin và các vấn đề về tiền điện tử khác.

Năm 2020 được coi là năm thành công và bùng nổ nhất của Tesla khi cổ phiếu của hãng tăng 5 năm so với năm trước. Đây cũng được coi là một kỳ tích khi chỉ 3 năm trước (tháng 11/2018), Elon Musk còn cho biết hãng xe này sẽ phá sản trong vài tuần tới.

Với mức thay đổi so với cùng kỳ năm ngoái là 81,33% và doanh thu hơn 40 tỷ USD, đây sẽ là cổ phiếu công nghệ đáng mong đợi trong năm nay.


Comments

Popular posts from this blog

10 Yếu Tố Chọn Sàn Forex Uy Tín Nhất

Các sàn giao dịch chứng khoán uy tín bạn cần biết